เครนไฟฟ้าด้วยทีมงานคุณภาพ

ดีไซน์ ผลิตติดตั้งเครนไฟฟ้าพร้อมบริการหลังการขาย ซ่อมทุกบริการซ่อมรอกพร้อมทั้งเครนชนิดด้วยคุณภาพทีมงานช่าง นายช่าง ผู้ชำนาญงาน พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพ ไม่ว่าการซ่อมของคุณจะเป็นกรณีฉุกเฉิน ตามแผนหรือปรับการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น  ทั้งระบบเครนรางเดี่ยวพร้อมทั้งระบบเครนรางคู่ ไม่ต้องกลัวว่าจะติดตั้งไม่ดี ตามความต้องการของผู้ซื้อ  ทางเรามีบริการตรวจเช็คสภาพเครนเพื่อออกเอกสารรับรอง คป.1 ตามกฎหมายพระราชบัญญัติความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องมีความสามารถเฉพาะมากในเรื่องของการแก้ปัญหาที่ซ่อมบำรุงรักษาเพื่อประสิทธิภาพของการทำงานมากขึ้นตรวจสอบอายุการใช้งานหลังจากการซ่อมด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้างหลังจากที่ใช้งานแล้ว พร้อมให้ข้อคิดเห็นกับผู้บริโภคทุกคนทีมงานของเราเชื่อมั่นในการบริการของเราเป็นอย่างสูง เครนก็จะมีหลายแบบตามที่คุณต้องการหรือตรงตามกิจการค้าคุณ

เครนอุตสาหกรรม5

เครนโรงงานรางเดี่ยว หรือเครนแบบคานเดี่ยวใช้ยกน้ำหนักไม่หนักมาก โครงสร้างตัวเครนมีน้ำหนักเบา ใช้พื้นที่ความสูงจากรางวิ่งเครนถึงหลังคาไม่สูงมากนัก มีรอกไฟฟ้าเพราะด้วยเครนแบบคานเดี่ยวที่ดีไซน์ผลิตเป็นมาตรฐานรุ่นมากมาย

 

เครนรางคู่ หรือ เครนแบบคานคู่โรงงานอุตสาหกรรม ที่ใช้ยกน้ำหนักที่หนัก ใช้สำหรับงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ โครงสร้างตัวเครนเป็นแบบคานคู่จึงมีน้ำหนักรวมส่วนประกอบมากกว่าเครนรูปแบบคานเดี่ยว

Leave a comment