ติดตั้งเครนโรงงานดีไซน์มาเพื่อให้ทำงานได้เกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายสิ่งของ

ติดตั้งเครนโรงงาน เครนไฟฟ้า รอกไฟฟ้า ดีไซน์มาเพื่อให้ทำงานได้เกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายสิ่งของเครื่องใช้ที่มีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักรวมมาก มีการขนย้ายหรือขนส่งสินค้าและวัตถุที่มีใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม โดยส่วนมากมีการประดิษฐ์แบบที่ผ่านการตรวจสอบ สามารถรองรับน้ำหนักได้เป็นหลายสิบกิโลกรัม เหมาะกับผู้ผลิตโรงงานอุตสาหกรรมทั้งในประเทศและต่างชาติ มีการใช้สอยในขนาดที่เหมาะกับระยะที่ไม่เป็นอันตราย มีความเร็วในการใช้เครนที่สมควร สามารถเปลี่ยนที่ในแนวเดียวกันและมีจังหวะช้าๆ มีการย้ายที่อุปกรณ์อย่างเบา การปฏิบัติหน้าที่ของเครนโรงงานสามารถเปลี่ยนแปลงการทำหน้าที่ได้ตามความปรารถนา พร้อมรองรับความประสงค์ของผู้ใช้บริการ เพื่อการปฏิบัติงานในบริเวณข้างในโรงงานได้

เครนอุตสาหกรรม4

ความเข้าใจเกี่ยวข้องการปฏิบัติงานเครนโรงงานและสลิงอย่างไรให้ไม่วิตกกับเรามากที่สุด
การยกขึ้นหรือเลื่อนสิ่งของเครื่องใช้ที่มีน้ำหนักรวมมาก ๆ จำเป็นจะต้องใช้เครนโรงงานหรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่ทำให้ช่วยให้สามารถยักย้ายข้าวของได้ในทันที ง่าย และมีความปลอดภัยต่อตัวเองและคนรอบตัวและข้าวของเครื่องใช้ที่จะย้ายที่ด้วย และเนื่องจากการใช้ประโยชน์เครนมีการเสี่ยงสูง จึงมีการออกข้อบังคับที่ใช้ดูแลการใช้ประโยชน์เครน ซึ่งผู้ใช้เครนจำเป็นต้องมีใบอนุญาตในการใช้ประโยชน์เครน โดยผู้ใช้เครนจำเป็นต้องต้องระแวดระวังและได้รับการฝึกอบรมพิเศษ เพื่อทำความเข้าใจการทำงานด้วยเครนอย่างเหมาะสมและมั่นอกมั่นใจ ดังนี้
1.เครนที่มีความจุไม่น้อยกว่า 5 ตัน ผู้ใช้จะต้องระมัดระวังและมีใบอนุมัติถูกต้องตามกฎปฏิบัติ เพื่อความสะดวก
2.การใช้สลิง เจ้าหน้าที่จะได้รับการอบรมหลักสูตรพื้นฐานทางเทคนิคเพื่อสวัสดิภาพระหว่างการทำงาน
3.เครื่องมือประกอบเครนและสลิง จำเป็นจะต้องได้รับการทดสอบตามเวลาที่ระบุ ทั้งก่อนใช้และระหว่างทำงานด้วย
4.เลี่ยงการใช้ประโยชน์ที่เกินน้ำหนักของเครน
5.สำรวจสลิง ขอเกี่ยวเกี่ยวให้หนาแน่น โดยการใช้เครนยกวัตถุต่างๆขึ้นน้อยๆ และสำรวจสลิงเพื่อความมั่นใจ

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เป็นการใช้ประโยชน์เครนโรงงานเบื้องต้นที่ผู้ใช้ต้องผ่านการฝึกอบรมมาแล้ว และสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมั่นอกมั่นใจ รู้จักวิธีการใช้อย่างระมัดระวังเป็นอย่างดีพอสมควร

Leave a comment